Danh mục
Bản tin tiếp theo
FPT "trình làng" MTXT NEC Versa S3200
Intel® Centrino® Pro – nhãn hiệu công nghệ mới của Intel
Máy in đa chức năng - Đa năng, nhỏ gọn với mức giá “mềm”
Laptop bán chạy nhất tháng 3/07

Danh cho quang cao tel : 0909733248
Màn hình tạo cảm hứng sáng tạo


Màn hình Flatron Fantasy của LG - một sản phẩm công nghệ cao với thiết kế nghệ thuật mang đậm nét phương Đông theo đánh giá của nhà thiết kế Võ Việt Chung

Đó là nhận xét của nhà thiết kế thời trang Võ Việt Chung khi lần đầu tiên anh trông thấy LCD Flatron Fantasy của LG. Thật ngạc nhiên bởi một sản phẩm công nghệ số lại mang đến nhiều cảm xúc cho một nghệ sỹ như vậy.

Thiết kế độc đáo dựa trên ý tưởng kết hợp màu sắc, kiểu dáng phương Đông và công nghệ hiện đại giúp Flatron Fantasy thắng lớn tại các giải thưởng về thiết kế công nghiệp uy tín nhất thế giới như Red dot và iF. Khi được tung ra thị trường, Fantasy đã gây cơn sốt dữ dội trong giới khách hàng nghệ sỹ tại châu Á. Chính sự lựa chọn của đối tượng này đã gây ảnh hưởng mạnh lên tòan thị trường. Không chỉ đóng vai trò là vật trang trí mỹ thuật phù hợp với không gian nội thất sang trọng mà màu sắc ấn tượng của Flatron Fantasy còn gây cảm hứng cho người sử dụng trong quá trình làm việc căng thẳng trên máy tính.

Chi tiết gây thích thú nhất cho Võ Việt Chung nằm ở phần chân đế ấn tượng của màn hình. Kiểu dáng vừa lạ vừa quen. Thật lạ cho một sản phẩm công nghệ cao lần đầu tiên trông thấy; vừa quen thuộc với một nhà thiết kế luôn hướng về các giá trị truyền thống như anh. Được cách điệu từ dáng bình gốm nghệ thuật và các hình khối tiêu biểu cho văn hóa Đông phương, chân đế Flatron Fantasy là điểm nhấn mỹ thuật, hòa hợp với sắc đen đỏ huyền bí của sản phẩm.

Đỏ và đen, truyền thống và hiện đại, thanh lịch và quyến rũ, lịch lãm và lãng mạn- thật tuyệt nếu những bộ sưu tập của Võ Việt Chung hiện hữu sống động trên màn hình LCD Flatron Fantasy. Cũng chỉ là để tôn vinh tinh hoa của hai phong cách đồng bộ. 

Có lẽ sẽ thừa thãi nếu nhắc thêm về các tính năng kĩ thuật của Flatron Fantasy. Đơn giản vì chỉ có những nhà sản xuất đã chinh phục đỉnh cao công nghệ thì mới có thể nâng cấp tính thẩm mỹ của sản phẩm để hướng đến những giá trị cao cấp hơn của cuộc sống.

Huỳnh Thắng(TNO)

Các tin liên quan :
Down driver cho laptop.
Công Nghệ Centrino Duo
Làm gì khi laptop vô nước?
Những chú ý khi mua laptop
 
 
First Previous
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định