Danh mục
Bản tin tiếp theo
Bếp điện từ tiết kiệm nhiên liệu
Sắp được “mục sở thị” smartphone của Dell?
Panasonic Lumix FS3 thời trang, thông minh
Các Hình Thức Phỏng Vấn và Cách Chuẩn Bị

Danh cho quang cao tel : 0909733248
DIGIWORLD làm nhà phân phối độc quyền nhóm sản phẩm máy tính di động của Fujitsu


Trao bản ghi nhận giữa hai đối tác
Thông tin dịch vụ - Fujitsu củng cố kênh phân phối và mở rộng quan hệ hợp tác phát triển công nghệ khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương.

 

Ngày 25-3-2008 tại TP.HCM, Fujitsu International chính thức khẳng định sự hiện diện của mình ở Việt Nam và chính thức công bố Công ty cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation - là nhà phân phối độc quyền nhóm máy tính di động dành cho business. Tham gia buổi lễ công bố có sự hiện của ông Mok Wai Tong – phó chủ tịch tập đoàn, phụ trách kinh doanh Fujitsu PC khu vực Asia Paciffic (vice president, sale); ông Leong Chee Keong - giám đốc phát triển kinh doanh Fujitsu (bussiness development manager); ông Đoàn Hồng Việt - chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Digiworld Corporation (CEO) và đại diện các đại lý thân thiết, cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Qua việc chọn Digiworld là nhà phân phối độc quyền các nhóm máy tính xách tay dành cho business, Fujitsu mong muốn mở ra một kỷ nguyên mới cho tầng lớp doanh nhân thượng lưu, cơ hội lựa chọn, tiếp cận nền công nghệ sản phẩm mới từ chính hãng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các thiết bị công nghệ thông tin và có hơn 800 cửa hàng đại lý trên toàn quốc, Digiworld không những là nhà phân phối chính thức cho các hãng sản xuất thiết bị công nghệ thông tin hàng đầu thế giới mà còn là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ chính hãng, mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng như tư vấn chuyên nghiệp, dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Ông Mok Wai Tong cho biết: “Thị trường công nghệ Việt Nam đang phát triển với tốc độ khá nhanh, máy tính xách tay đang là một nhu cầu cấp thiết, đây là cơ hội để Fujitsu mở rộng, củng cố và phát triển mạng lưới phân phối hiệu quả nhất, mang luồng sinh khí mới cho tầng lớp thượng lưu”. Ông còn cho biết thêm: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng với một vị thế vững chắc và mạng lưới kênh phân phối rộng khắp như Digiword, Fujitsu sẽ nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng, đưa đến cho họ những công nghệ mới và lợi ích tốt nhất từ chính hãng”.

Máy tính siêu di động 

Song hành với sự xuất hiện lần này, Fujitsu cho ra mắt nhiều máy tính xách tay mới với nhiều tính năng, giá cả, kiểu mẫu mang công nghệ di động vượt trội như S, P, T, U series. Ông Leong Chee Keong cho biết: "Như một lời cam kết chất lượng từ Nhật Bản, Fujitsu series mới sẽ là phiên bản hoàn hảo từ ngoại hình đến tính cách, mỗi series sẽ là đại diện cho một cá tính. Như chữ S trong dòng S series chúng tôi ví như chiếc Mercedes S-class đẳng cấp, sang trọng luôn song hành cùng doanh nhân thành đạt; T là ThinkLife - tiêu biểu cho cuộc sống tinh tế; U là Ultra mobile dành cho hàng quí tộc... Cam kết về chất lượng còn thể hiện trên mức độ thời gian bảo hành ba năm như một lời thách thức bền bỉ”.

Buổi lễ ra mắt

“Chắc chắn bạn sẽ nổi bật trước cái nhìn của đám đông khi sở hữu một chiếc máy tính xách tay với kiểu dáng tao nhã và thiết kế sắc sảo của Fujitsu. Nó không chỉ phản chiếu một công nghệ hiện đại mà còn là một kiệt tác thân thiện dễ sử dụng và hợp túi tiền hơn với người dùng” - ông Leong Chee Keong cho biết thêm.

Fujitsu Lifebook P series

Bạn sẽ bất ngờ bởi thiết kế sáng, đẹp kết hợp những đường nét riêng biệt và hào nhoáng của vỏ máy làm từ chất liệu crom của chiếc P8010. Trông khá đơn giản nhưng chính những đường cong nhẹ nhàng, thoai thoải này góp phần tạo nên sự tao nhã và mảnh mai cho dòng LifeBook P series. Màn hình rộng 12.1 inchs, công nghệ Superfine tráng lệ giúp tăng cường vùng hiển thị 33,8%, đem lại phong cách sang trọng và cảm giác thoải mái trong giải trí. Bàn phím chống thấm Spill-resistan sẽ cho bạn sự yên tâm tuyệt đối, không cần phải lo lắng về những tai nạn rất thường hay xảy ra trong cuộc sống đối với bàn phím và bo mạch chủ của mình.

Fujitsu Lifebook S series

Độ bảo mật cao với các thiết bị bảo mật đa năng của S series như thiết bị cảm ứng chống sốc ba chiều Fujitsu 3D Shock Sensor, BIOS Lock, Hard Disk Lock... đảm bảo các dữ liệu quan trọng được an toàn chống lại các sự xâm nhập bất hợp pháp. Ngoài ra, cảm ứng sinh học Fingerprint (nhận dạng vân tay) giúp truy cập nhanh đến các vùng dữ liệu/trang web đã được mã hóa bằng password trước đó.

Ngoài ra, chiếc webcam 1.3 megapixel, bộ đôi loa stereo và ăngten wireless tích hợp sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong các cuộc họp, hội thảo từ xa nhanh chóng và hiệu quả.

Máy tính bảng tính LifeBook U - Ultra mobile tablet PC

Là máy tính bảng tính siêu di động nhỏ nhất thế giới dành cho lĩnh vực chuyên nghiệp: làm việc và giải trí, Fujitsu LifeBook U series chỉ nặng 0,6kg có khả năng xử lý nhiều tác vụ xem phim, nghe nhạc, xử lý văn bản, hội nghị trực tuyến hay lướt web. Hệ thống bảo mật và chống sốc hoàn hảo giúp an tâm hơn trong những hoạt động bên ngoài. Bàn phím đạt chuẩn tiếng Anh QWERTY sáng và mỏng cạnh càng làm cho máy thêm mỏng nhẹ và thanh thoát hơn.

Hơn thế nữa, Ultra mobile tablet PC U1010 có thể sử dụng linh động như một thiết bị cầm tay, máy tính bảng hay chiếc máy tính xách tay siêu nhỏ.

LifeBook T - Tablet PC

Với thời gian sử dụng pin kỷ lục đến 11 giờ và thiết kế mỏng nhẹ thời trang, Tablet PC T series là biểu tượng cho một thế hệ di động mới với nhiều đặc tính cao cấp được tăng cường. Chỉ nặng xấp xỉ 1,58kg, bộ xử lý core 2 duo Ultra Low Voltage U7600 điện thế thấp giúp tiết kiệm năng lượng đến không ngờ, bộ nhớ RAM 1GB và ổ cứng dung lượng 160GB, máy thích hợp cho những chuyến du lịch dài hay hội thảo liên tục.

Điểm độc đáo nữa của dòng Tablet là màn hình xoay hai chiều, khả năng linh hoạt cho mọi góc độ ngồi – nhìn trong cuộc họp hay trình diễn những pha độc đáo trên màn hình cho bạn bè xung quanh xem thoải mái. Ngoài ra còn có thể sử dụng bút trâm chuyên dụng để thay thế bàn phím tiện dụng trong quá trình nhập liệu.

Ông Đoàn Hồng Việt cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc hợp tác giữa Digiworld và Fujitsu sẽ mang đến nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp, mà còn tạo điều kiện cho người tiêu dùng có được nhiều lựa chọn hơn nữa về giá cả, chính sách ưu đãi hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Dự đoán sản phẩm sẽ là điểm thu hút sự quan tâm của giới tiêu dùng không chỉ về mặt thiết kế thẩm mỹ, mà còn về giá cả và tính năng cao cấp. Trong thời gian tới, Công ty Digiworld kết hợp với Fujitsu sẽ đưa vào thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm độc đáo để khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức độ cần thiết, hứa hẹn đó sẽ là điểm nóng cho sự lựa chọn của giới tiêu dùng”.

Digiworld Corporation

Các tin liên quan :
Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
 
 
Next Last
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định