Danh mục
Bản tin tiếp theo
Sony Ecrisson W910 Walkman®: ĐTDĐ tốt nhất năm 2008
Nội thất chiếc xe đắt nhất Việt Nam
Khẩu hiệu “hiếu chiến” của hãng xe Trung Quốc
PDA hâm nóng thị trường

Danh cho quang cao tel : 0909733248
Những MP3 đỉnh cao 2007


Microsoft và Sony bước vào cuộc đua: Hãng phần mềm Mỹ khởi động năm 2007 bằng máy nghe nhạc Zune thế hệ đầu tiên trong sự hoài nghi và chỉ trích của dư luận, cho dù Zune sở hữu nhiều tính năng đáng nể. Thực sự, Zune đã rất mờ nhạt và chỉ “trỗi dậy” sau khi Microsoft phát hành phiên bản thứ hai. Thiết kế mảnh mai hơn, kết nối Wi-Fi tốt hơn và đặc biệt giao diện tuyệt đẹp hoàn toàn mới, âm thanh cũng cực kỳ ấn tượng.

 

Trong khi đó, Sony đã làm người dùng nức lòng sau khi ra mắt phần mềm âm thanh SonicStage mạnh mẽ và biến những chiếc máy nghe nhạc Walkman thân thiện với nguời dùng hơn.  Sony cũng hỗ trợ thêm hai định dạng AAC và WMA. Sony vẫn luôn nổi tiếng với tuổi thọ pin khủng và âm thanh chuẩn.

 

NWZ-A818 được đánh giá là một trong những máy nghe nhạc tốt nhất hiện nay trên thị trường.

 

Năm của màn hình cảm ứng và web: Giao diện màn hình tuyệt đẹp của touchcreen đang “lấn sân” sang cả thị trường máy nghe nhạc di động. Không có gì nghi ngờ về những lợi ích mà nó mang lại, điển hình là tăng cường chức năng điều khiển trên những thiết bị compact.

 

iPod Touch và Archos 605 WiFi là hai cái tên tiêu biểu nhất trên thị trường MP3 trong năm nay với màn hình cảm ứng mượt mà. Cả hai đều được trang bị các tính năng không dây và còn có cả chức năng xem video theo yêu cầu.

 

Bộ nhớ flash “thống lĩnh” thế giới: Người tiêu dùng vừa vui vừa buồn trước sự “ra đi” một cách chậm rãi của ổ cứng trong máy nghe nhạc. Một mặt, bộ nhớ flash có độ bền cao hơn, tiêu tốn ít điện năng hơn và ngày càng rẻ hơn. Mặt khác, khả năng lưu trữ đến 120 GB trong thẻ nhớ flash vẫn còn xa vời lắm, trong khi đó, ổ cứng thì dễ dàng đạt được khả năng này.

 

Mặc dù vậy, các nhà sản xuất vẫn lựa chọn thẻ nhớ flash. Điều đáng mừng là trong năm 2007, chúng ta đã được đón nhận chiếc máy nghe nhạc đầu tiên của Creative Zen có bộ nhớ 32 GB và kèm cả một khe cắm thẻ nhớ SD để mở rộng dung lượng.

 

Giá bán của máy nghe nhạc trong năm ngoái cũng đã giảm đáng kể. SanDisk tung ra thị trường dòng máy 2GB Sansa Clip âm thanh tốt, nhỏ gọn với giá chưa đến 50 USD.

 

Những máy nghe nhạc nổi bật nhất 2007:

 

1. Microsoft Zune (thế hệ 2, 80GB, màu đen)

 

 

Zune có màn hình LCD rộng 3,2 inch với giao diện thân thiện với người dùng, phím điều khiển vượt trội, chỉnh sóng FM rất tốt. Zune thế hệ 2 được tích hợp Wi-Fi giúp người dùng đồng bộ và cập nhật nội dung số (ảnh, phim, nhạc..) từ máy tính hoàn toàn tự động.

 

Giá bán: 199 USD.

 

2. Sony NWZ-A818 (8GB, màu đen)

 

A818 được thiết kế mảnh mai rất gợi cảm với màn hình rộng rãi, dễ sử dụng, tai nghe chất lượng cao, âm thanh tốt, máy còn có nhiều tùy chọn để điều chỉnh âm thanh A818 hỗ trợ chức năng trình diễn ảnh, chơi video. Tuổi thọ pin cực đỉnh.

 

 

Đáng tiếc dây tai nghe earphone hơi ngắn, phím bấm được bố trí ở phía sau máy vừa gây bất tiện vừa mất thẩm mỹ. Máy không hỗ trợ đài FM Radio, ghi âm và cũng không có khe cắm thẻ nhớ.

 

Giá bán: 199 USD.

 

3. Apple iPod Touch (16GB)

 

 

Apple iPod có màn hình cảm ứng rộng rãi, hiển thị hình ảnh sắc nét, trình diễn video tuyệt đỉnh. Máy nghe nhạc đời mới của Apple còn được trang bị kết nối Wi-Fi và hỗ trợ cả việc download bài hát từ Internet. Duy chỉ có điều iPod Touch quá đắt.

 

Giá bán: 455 USD.

 

4. Archos 605 WiFi (30GB)  

 

Đỉnh cao về âm thanh, trình duyệt web dễ sử dụng cùng màn hình cảm ứng rộng rãi, sắc nét. Máy được tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép tải nhanh chóng các đoạn video phim, kết nối rộng rãi với các thiết bị khác.

 

 

Đáng tiếc, Archos 605 không hỗ trợ đài FM radio, không có khe cắm bút stylus.

 

Giá bán: 453 USD.

 

5. SanDisk Sansa Clip (2GB, màu hồng)  

 

 

SanDisk Sansa Clip mảnh mai nhưng lại cho âm thanh cực kỳ ấn tượng, máy có dây đeo ngang hông có thể tháo rời để dành cho những người vừa muốn tập thể dục vừa muốn nghe nhạc. Máy hỗ trợ cả đài FM radio. Đặc biệt giá bán phải chăng, phù hợp với những người dùng bình dân.

 

Giá bán: 60 USD.

 

6. Creative Zen (32GB) 

 

 

Âm thanh cực đỉnh cùng với màn hình sắc nét trình diễn photo, video rất ấn tượng là những điểm mạnh nhất của Creative Zen. Máy có khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ đài FM radio, có chức năng ghi âm.

 

Giá bán: 358 USD.

N.H.

Theo CNet

Các tin liên quan :
Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
 
 
Next Last
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định