Danh mục
Bản tin tiếp theo
Chọn phấn hồng cho làn da
Oxy Deep Wash - Chất than giúp da sạch hơn
“Rạp hát lưu động” thượng hạng của Compaq
T270 và T280 'dế' mới của Sony Ericsson

Danh cho quang cao tel : 0909733248
MV Agusta F4CC - siêu môtô đắt nhất thế giới


 Image

120.000 USD là cái giá mà khách hàng phải trả để sở hữu một chiếc F4CC, chưa kể tới gói thời trang trị giá 25.000 USD. Chỉ có 100 chiếc loại này được sản xuất.

 

Trong thế giới siêu môtô, MV Agusta gắn liền với thương hiệu xe hạng sang hàng đầu thế giới, dù vinh quang đã không còn như xưa. Hơn 3 thập kỷ, 1950-1970, MV Agusta giữ tới 18 chức vô định giải đua MotoGP, một con số kỷ lục và chưa hãng nào có khả năng phá vỡ.

Thông thường, giá của những chiếc MV Agusta bao giờ cũng cao gấp nhiều lần các sản phẩm khác. Nhưng như F4CC thì chưa có tiền lệ và vì thế nó được coi là chiếc môtô sản xuất hàng loạt đắt nhất thế giới đến thời điểm này, không kể các kiểu xe độ.

Vẻ đẹp của MV Agusta F4CC.

Khoản tiền 120.000 USD của F4CC gấp 6 lần chiếc F4 1000R 1+1, bằng 10 chiếc Honda CBR 1000RR và ngang với những chiếc xe hơi cao cấp. Có lẽ vì thế mà MV Agusta chỉ sản xuất có 100 chiếc và nếu muốn mua, khách phải phải đăng ký trực tiếp.

F4CC là thành quả từ đam mê của Claudio Castiglioni, Giám đốc điều hành MV Agusta. Ông muốn sáng tạo nên một mẫu xe đặc biệt ấn tượng, cá tính và tính năng vượt lên tất cả những chiếc siêu môtô trên thị trường.

Mang màu đen thuần khiết, F4CC sở hữu đường nét thiết kế uyển chuyển chứ không cứng cáp như các siêu môtô thông thường. Một cách trang trọng, MV Agusta gọi nó là "quý bà mang bộ váy màu đen" với đa số các thiết bị được chế tạo từ sợi carbon.

Tuy có vẻ già dặn nhưng so về sức mạnh khó có chiếc môtô "trẻ" nào vượt qua được F4CC. Động cơ dung tích 1.078 phân khối, lớn nhất trong hệ thống MV Agusta, cung cấp công suất cực đại 200 mã lực, đủ để đẩy nó lên tốc độ tối đa 315 km/h.

Đi kèm với F4CC là bộ jacket bằng da Turussadi và một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn Girard-Perregaux với tổng giá trị lên tới 25.000 USD.

Thương hiệu MV Agusta thành lập vào 1923 tại Italy. Sau 17 năm ngừng sản xuất, Agusta hồi sinh vào 1997 khi được Cagiva mua lại. Chiếc xe đánh dấu cho sự kiện này là F4 750, sản phẩm khởi nguồn cho sự ra đời của loạt sản phẩm F4 serie. Chữ "F" trong "F4" dùng để chỉ dòng họ Ferrari bởi người thiết kế động cơ 4 xi-lanh nổi tiếng của MV Agusta là Piero Ferrari, con trai của huyền thoại Enzo Ferrari.

Tuy nhiên, F4 chỉ trở nên nổi tiếng khi MV Agusta tung ra dòng xe 1.000 phân khối với cách bán hàng rất giống Ferrari. Đó là chỉ sản xuất với số lượng hạn chế để kích thích sự đam mê của người hâm mộ.

Các tin liên quan :
Down driver cho laptop.
Công Nghệ Centrino Duo
Làm gì khi laptop vô nước?
Những chú ý khi mua laptop
 
 
First Previous
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định