Danh mục
Bản tin tiếp theo
Siêu di động của Sony Ericsson được gọi là Xperia
Sputnik V15 series: Laptop giá rẻ cho sinh viên
10 tiện ích của phòng khách thời công nghệ số
Mua máy tính không rõ mục đích: Chỉ phí tiền!

Danh cho quang cao tel : 0909733248
G800 chụp hình như máy ảnh số


Điện thoại trượt Samsung G800 được trang bị camera 5 Megapixel và zoom quang học. Điện thoại có nhiều tính năng giải trí đa phương tiện nhưng ít kết nối.

Điện thoại có camera 5 Megapixel không còn là hiếm. Sau khi Nokia giới thiệu N95, Sony Ericsson với K850i, LG xuất xưởng Viewty... Samsung cũng giới thiệu G600. Tuy nhiên, thiết bị này chưa được đánh giá cao, bởi chất lượng ảnh chụp, trang bị tính năng thua kém các đối thủ.

Không muốn bị bỏ lại phía sau, nhà sản xuất điện thoại lớn thứ hai thế giới tiếp tục ra mắt G800 với camera 5 "chấm", được trang bị zoom quang học như máy ảnh số.

Thiết kế

G800 có thiết kế trượt lên chắc chắn. Ảnh: Phonearena.

G800 có kiểu dáng trượt lên chắc chắn. Máy dày 19 mm, không mỏng manh như các điện thoại Ultra của Samsung. Kích thước của G800 tương đương với Nokia N95, trọng lượng 129 gram, có thể dễ dàng bỏ vào túi áo. Máy có lớp vỏ ngoài kim loại và nhựa sáng bóng, chắc chắn.

Mặt trước là màn hình lớn, bên dưới là các phím điều hướng, khi trượt lên, để lộ bàn phím rộng rãi, ngăn nắp, nhưng hơi chìm. Phía sau, camera và đèn flash Xenon có nắp đậy bảo vệ trượt chắc chắn.

G800 với zoom kỹ thuật số. Ảnh

G800 với zoom kỹ thuật số. Ảnh: Cnet.

G800 được trang bị camera 5 "chấm" với zoom quang học. Ngoài ra, camera được hỗ trợ đèn flash xenon, chế độ autofocus và thêm đèn LED.

Trong quá trình thử nghiệm, camera của máy hoạt động tốt. Chất lượng hình ảnh của G800 tuỳ thuộc vào độ sáng. Trong điều kiện ánh sáng đủ, chất lượng các bức ảnh tốt, đáng được chờ đợi. Tuy nhiên, trong điều kiện ánh sáng yếu, đèn flash Xenon chỉ chiếu được những hình ảnh gần, các vật thể xa thường bị mờ.

Khi sử dụng zoom quang học 3x, chất lượng các bức ảnh ngoài trời thu được đẹp hơn là trong nhà. Mặc dù zoom quang học trên G800 không so sánh được với các máy ảnh kỹ thuật số, nhưng đây là một trang bị đột phá, bởi phần lớn điện thoại hiện nay đều sử dụng zoom kỹ thuật số.

Người dùng có thể chụp hình và chuyển file để in ảnh thông qua cổng USB hoặc Bluetooth. Phần mềm trên máy cho phép sửa ảnh trực tiếp như cắt, chỉnh màu. Tương tự, phần mềm biên tập video cho phép chính sửa hình ảnh, âm thanh những đoạn video trên máy.

G800 còn được trang bị nhiều tính năng giải trí đa phương tiện, hỗ trợ các định dạng âm nhạc như MP3, AAC và WMA. Máy tích hợp đài FM, cho phép bắt sóng và nghe đài thông qua tai nghe.

Chương trình nghe nhạc trên máy được sắp xếp chi tiết theo tên bài, playlist, thể loại, album và nghệ sỹ. Loa ngoài khá lớn và có thể nghe nhạc rõ ràng, tuy nhiên, giắc cắm tai nghe không hỗ trợ chuẩn 3,5 mm.

Mặc dù hỗ trợ HSDPA, nhưng kết nối của G800 không đầy đủ. Người dùng có thể duyệt web thông qua HSDPA (3,5G) tốc độ lên tới 7,2 MB/giây, tuy nhiên trình duyệt web trên G800 không làm việc tốt bằng N95 hay iPhone. Đáng tiếc là G800 không hỗ trợ kết nối phổ biến như Wi-Fi.

Máy được trang bị pin li-ion, thời gian đàm thoại liên tục chỉ trên 3 giờ, trong khi các điện thoại khác đều từ 4 đến 5 giờ.

Huy Nguyễn (theo Cnet)

Các tin liên quan :
Down driver cho laptop.
Công Nghệ Centrino Duo
Làm gì khi laptop vô nước?
Những chú ý khi mua laptop
 
 
First Previous
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định