Danh mục
Bản tin tiếp theo
4 điều cần biết khi tạo dựng nhãn hiệu
Sony T2 có bộ nhớ trong 4 GB
Điện thoại Tivi đa phương tiện -- WellcoM W910
Màn hình OLED có thể uốn cong

Danh cho quang cao tel : 0909733248
SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ MỚI tháng 10


Skype mouse với 2 trong 1
Skype mouse là điện thoại di động kết hợp cả hai yếu tố vừa để gọi điện thoại cũng vừa là con chuột máy tính.
Chiếc điện thoại này được thiết kế theo kiểu dáng cơ bản của con chuột máy tính, gồm thanh cuộn và hai nút nhấp phải và trái. Để có thể kích hoạt hai chức năng gọi điện và rê chuột bàn phím, chỉ cần đẩy nắp trượt thì hệ thống bên trong của Skype mouse sẽ hoạt động.
Ngoài ra, Skype mouse có chức năng tự động dò tìm cũng như điều chỉnh bằng nút bấm khi muốn chuyển sang chức năng điện thoại hay con chuột, và có thể sạc pin thông qua cổng USB.

Thiết bị nghe nhạc Sansa Clip
SanDisk vừa giới thiệu thiết bị nghe nhạc Sansa Clip có dung lượng 1 GB và 2 GB với giá bán tương ứng là 39,99 và 59,99 đô-la. Sansa Clip có tích hợp một kẹp nhỏ nhằm tăng tính di động cho thiết bị. Máy có màn hình OLED để xem các danh sách ca khúc và phân loại theo tiêu đề, ca sĩ, album và
thể loại bài hát.
Ngoài ra, nó còn hỗ trợ định dạng MP3, WAV, Audible, WMA, bắt sóng đài FM và đồng thời có kèm theo micro dùng để ghi âm. Sansa Clip hiện có màu đen, đỏ, hồng và xanh. Pin có thể sạc lại và sử dụng liên tục trong 15 giờ.

i-Mobile 903 với giá bình dân
Hãng i-Mobile của Thái Lan vừa cho ra mắt trên thị trường chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) i-Mobile 903 Talking Gang.
Vỏ máy được thiết kế bằng vật liệu chống trầy xước, màn hình TFT 262K, hỗ trợ Bluetooth. Bộ nhớ trong 64 MB, tích hợp tính năng chụp ảnh với độ phân giải 2.0 megapixel. Điểm khác biệt của i-Mobile 903 là chức năng bộ đàm hoạt động trong cự ly từ 300 đến 500 mét và không tốn phí cuộc gọi.
Sản phẩm này có phiên bản tiếng Việt và Anh. Giá bán : 3.490.000 đồng.

Casio tích hợp chế độ tải ảnh lên YouTube
Máy chụp hình số EX-Z1080 của Casio có độ phân giải 10.1 megapixel và ống kính zoom quang 3X. Màn hình LCD kích thước 2,6 inch và sử dụng chuẩn H.264 khi quay phim.
Nét mới ở EX-Z1080 là có chế độ chụp ảnh để gửi lên trang web YouTube. Chế độ này dùng công nghệ xác định tiêu cự và cơ chế phân tích sự chuyển động của hình ảnh một cách tự động. Ngoài ra, nó còn có công cụ Exilim Engine 2.0 để giúp giảm độ rung và độ bóng của hình ảnh.
Máy này sử dụng pin lithium ion, có cổng nối với USB, AV, AC và CD-ROM. Giá bán : 279,99 đô-la.

Mtron giới thiệu ổ đĩa SSD mới
Dòng thiết bị lưu trữ thể rắn (Solid state disk – SSD) do hãng Mtron, Hàn Quốc sản xuất có thể đọc và ghi dữ liệu nhanh hơn.
Loại ổ SSD này có thể nâng tốc độ đọc lên tới 120 Mbps và tốc độ ghi là 90 Mbps, nhanh hơn so với dòng sản phẩm trước đây là 100 Mbps và 80 Mbps.
Mtron đang dự định sẽ sản xuất các ổ đĩa SSD vào cuối tháng Chín hoặc đầu tháng Mười năm nay. Dung lượng bộ nhớ lần lượt là 16 GB, 32 GB và 64 GB và sử dụng cổng giao tiếp ATA (SATA). Trong quý 4 năm nay, Mtron dự kiến sẽ giới thiệu dòng sản phẩm lưu trữ có dung lượng 128 GB.

Hệ thống làm mát PC thế hệ thứ tư
Hầu hết các máy tính (PC) đều trang bị quạt tản nhiệt và người sử dụng thường cảm thấy khó chịu với tiếng ồn do thiết bị này phát ra. Nhóm kỹ sư của hai tập đoàn NEC và Hitachi đã bắt tay nhau thiết kế hệ thống sử dụng nước để làm mát thế hệ thứ tư trên máy tính Valuestar W.
Valuestar W sử dụng bộ vi xử lý lõi kép của Intel với chuẩn đồ họa nVidia GeForce 8400. Máy có ổ đĩa Blu-ray, bộ nhớ dung lượng 2 GB, ổ đĩa cứng chứa 750 GB và màn hình 22 inch. Giá bán là 355.000 yen có kèm theo đầu thu số ti-vi và một ổ dùng để đọc và ghi ổ Blu-ray. Nếu bổ sung thêm hệ thống thế hệ thứ tư này, chi phí sản xuất ra một chiếc máy tính Valuestar W sẽ tăng thêm 10.000 yen (86,43 đô-la Mỹ).

Gigabeat T của Toshiba
Toshiba đã trở lại với dòng máy nghe nhạc Gigabeat có kiểu dáng mới kèm theo công nghệ kết nối Wi-Fi.
Dòng sản phẩm Gigabeat T có kích thước 8,6 x 5,4 cm tương tự như chiếc thẻ tín dụng, có màn hình tinh thể lỏng (LCD) cỡ 2,4 inch, nặng 58 g. Máy hỗ trợ Windows Media Audio, WMA 9 Lossless, tập tin dạng nhạc và hình ảnh như MP3, WAV và JPEG, dung lượng bộ nhớ flash là 4 GB. Gigabeat T sẽ được bán rộng rãi tại Nhật vào đầu tháng Chín năm nay.

Điện thoại LG sử dụng chuẩn 3G
Công ty điện tử LG hy vọng rằng sự ra đời của chiếc điện thoại LG-KS20 có thể cạnh tranh với iPhone của Apple.
LG-KS20 dùng hệ điều hành Windows Mobile 6.0, có độ phân giải 2.0 megapixel, Bluetooth, MP3 và Wi-Fi. Điểm khác biệt của LG-KS20 so với iPhone là nó hỗ trợ công nghệ 3G và hệ thống truyền dữ liệu với tốc độ cao. 3G là chuẩn dành cho mạng di động hiện đang phổ biến trên thế giới.
LG vẫn tiếp tục nâng cấp dịch vụ HSDPA dựa trên công nghệ WCDMA để tốc độ truyền dữ liệu có thể đạt tới 3,6 Mbps, trong khi đó iPhone sử dụng công nghệ EDGE dựa trên mạng di động GSM thì có tốc độ chậm hơn.
Tuy nhiên, một số người vẫn thích sử dụng hệ điều hành Apple thay vì Windows Mobile 6.0. Trong quý 4 năm nay, sản phẩm này sẽ ra mắt ở châu Âu.

Nghe nhạc cùng Walkman
NWZ-S610 là thiết bị nhạc số Walkman của Sony phù hợp với đối tượng là những bạn trẻ năng động.
Máy có màn hình LCD kích thước 1,8 inch, hỗ trợ chuẩn hình ảnh định dạng MPEG4, H.264 và Windows Media, AAC, MP3 và JPEG. Với dung lượng 8 GB, NWZ-S610 sẽ lưu tới 1.850 bài hát, với 4 GB sẽ chứa được 925 bài và 2 GB là 440 bài. Thiết bị này hiện đang có mặt tại Mỹ và giá dao động từ 120 đến 210 đô-la.

Phương Nga tổng hợp

Các tin liên quan :
Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
 
 
Next Last
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định