Danh mục
Bản tin tiếp theo
Bí quyết để được sếp tăng lương
Tạo dựng và duy trì mối quan hệ - Bí quyết để thành công
5 bí quyết đơn giản để thành công
Toshiba M200, A200: Mới toàn diện

Danh cho quang cao tel : 0909733248
Cuộc sống tinh khiết và tiện nghi hơn với những sản phẩm gia dụng kỹ thuật số mới nhất của Samsung


Nhằm mang đến cuộc sống tinh khiết và tiện nghi hơn cho người tiêu dùng Việt Nam, hôm nay, công ty điện tử Samsung Vina tổ chức triển lãm “Giới thiệu Sản phẩm gia dụng kỹ thuật số mới nhất của Samsung năm 2007” với chủ đề “Cuộc sống tinh khiết hơn – Purer living”. Loạt sản phẩm mới này đã khẳng định cam kết của Samsung trong việc không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Điều này cũng thể hiện mong muốn giành vị trí dẫn đầu khu vực của Samsung trong ngành hàng tủ lạnh và máy giặt vào năm 2009. Trong năm 2007, Samsung sẽ tiếp tục mở rộng việc áp dụng các sáng tạo công nghệ của dòng sản phẩm cao cấp cho dòng sản phẩm phổ thông, để ngày càng có nhiều người tiêu dùng được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái từ các sản phẩm của công ty.
 

Samsung hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về tủ lạnh và máy giặt trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2009. Samsung luôn thể hiện cam kết không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Samsung mở rộng việc áp dụng các sáng tạo công nghệ của các dòng sản phẩm cao cấp cho dòng sản phẩm phổ thông để có thể mang lại cuộc sống tiện nghi, thoái mái cho nhiều người tiêu dùng hơn.

Ông Je Hyoung Park, Tổng giám đốc Samsung Vina cho biết: “Samsung luôn mong muốn mang đến khách hàng một môi trường sống tinh khiết hơn để nâng cao chất lượng cuộc sống một cách toàn diện. Ứng dụng những công nghệ đỉnh cao của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra đời loạt sản phẩm tuyệt hảo, hội tụ các tính năng tốt nhất và thiết kế vượt trội, giúp khách hàng tận hưởng thực phẩm tươi ngon hơn, có những bộ quần áo sạch sẽ hơn, cùng giấc ngủ sâu và êm ái hơn”.

Samsung hiện là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tủ lạnh Side-by-side tại 5 thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam, và giữ vị trí thứ hai về ngành hàng máy giặt - tủ lạnh nói chung. Với sự kết hợp hoàn hảo của các sáng tạo công nghệ và thiết kế lịch lãm, những sản phẩm gia dụng của Samsung đã đạt được rất nhiều giải thưởng quốc tế uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Chẳng hạn, tủ lạnh cao cấp RM25 của Samsung là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống làm lạnh Quatro, đã được bình chọn vào danh sách “Những sản phẩm nên có” (must-have gadget) của Thời Báo Time, đồng thời đạt giải “Sản phẩm gia dụng xuất sắc” (Good Housekeeping Good Buy Award) năm nay.

Trong năm 2007, Samsung sẽ mở rộng thị phần với dòng sản phẩm đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty đang nhắm đến mục tiêu nâng doanh thu khu vực lên thêm 22%.

Samsung xác định hoạt động tiếp thị bán lẻ là phương pháp tiếp cận khách hàng chính để thực hiện mục tiêu trên. Công ty sẽ phát triển kênh bán lẻ thông qua những hình thức trưng bày sản phẩm sáng tạo, giúp khách hàng có thể trải nghiệm việc nâng cao phong cách sống năng động và thiết kế nội thất ngôi nhà qua những sản phẩm gia dụng của Samsung. Thêm vào đó, công ty sẽ mang đến cho khách hàng quan điểm về cuộc sống tinh khiết hơn thông qua loạt sản phẩm ứng dụng hệ thống chăm sóc sức khỏe Silver Nano và những công nghệ sáng tạo như Air Wash, Quatro Cooling, và Micro Plasma Ion.

Từ khi được giới thiệu vào năm 2004, hệ thống chăm sóc sức khỏe độc quyền Silver Nano của Samsung đã được chứng nhận bởi các viện kiểm nghiệm trên toàn thế giới, bao gồm British Allergy Foundation tại Anh và SLG Pruef-und Zertifizierungs GmbH tại Đức nhờ vào hiệu quả chống khuẩn và diệt khuẩn an toàn.
Một số sản phẩm gia dụng kỹ thuật số nổi bật được giới thiệu lần này, bao gồm:

TỦ LẠNH
Tủ lạnh đa không gian Quatro Cooling (RM25KGRS)
Tủ lạnh đầu tiên trên thế giới sử dụng hệ thống làm lạnh Quatro với bốn hệ thống làm lạnh hoạt động độc lập, đảm bảo độ tươi ngon cho thực phẩm và ngăn chặn thực phẩm bị lẫn mùi của nhau. Tủ lạnh Quatro Cooling RM25 được bán trên thị trường Việt Nam từ tháng 6/2007.

Tủ lạnh Coolever sone (RT41/45) Tủ lạnh Coolever Zone giữ thức ăn tươi hơn và lâu hơn nhờ sự hạn chế những khoảng trống trong các ngăn kéo, giảm thiểu sự tiếp xúc trực tiếp giữa hơi lạnh với thực phẩm. Có khả năng giữ ẩm ở mức độ cao hơn, tủ lạnh này sẽ được tung ra thị trường trong tháng 7/2007.

MÁY GIẶT
Máy giặt Air Wash (WD6102CKC)
Máy giặt cao cấp của Samsung sử dụng hệ thống giặt bằng khí nóng Air Wash đầu tiên trên thế giới, giúp loại bỏ các mùi khó chịu, chất gây dị ứng siêu nhỏ và cả vi khuẩn gây hại nhờ dòng khí nóng cực mạnh. Chiếc máy giặt cửa trước này đã có mặt trên thị trường từ tháng 2/2007.

Máy giặt Double Storm (U3/U7/UP) Với chức năng xoáy kép, máy lạnh sẽ làm giảm thiểu các nếp nhăn trên quần áo và tăng cường hiệu quả giặt tẩy nhờ tác dụng của dòng nước đa chiều, chức năng phun sương sẽ tiết kiệm đến 20% lượng nước, và hệ thống vắt khô cho phép làm khô quần áo nhanh hơn rất nhiều. Những chiếc máy giặt cửa trên này được bày bán trên thị trường từ tháng 8/2007.

MÁY LẠNH
Máy lạnh Micro Plasma Ion (AQ09VBA) Công nghệ độc quyền Micro Plasma Ion (MPI) của Samsung có khả năng loại trừ vi khuẩn SARS và virus cúm gia cầm. Chế độ “Good Sleep” duy trì nhiệt độ thích hợp nhất, giúp cho người sử dụng có giấc ngủ thật sâu và sảng khoái. Loại máy lạnh này thuộc dòng cao cấp của Samsung được tung ra trên thị trường từ trong năm 2007.

Máy lạnh Good Sleep (AS09XA/AS12FA/AS18FA) Được trang bị bởi hệ thống thanh lọc khí đa năng bao gồm bộ trao đổi nhiệt và bộ lọc phủ bạc kích cỡ Nano, giúp chống các tác nhân gây dị ứng, khử mùi. Bộ lọc Catechin được chiết xuất từ trà xanh sẽ làm giảm thiểu các nhân tố gây hại và các phân tử bụi.Loại máy lạnh này được giới thiệu trên thị trường từ tháng 3/2007.

Về tập đoàn điện tử Samsung:
Samsung Electronics là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bán dẫn, truyền thông và công nghệ kỹ thuật số với tổng doanh số đạt 63.4 tỷ USD và lợi nhuận ròng đạt 8.5 tỷ USD trong năm 2006. Số lượng nhân viên lên đến 138.000 người tại 124 văn phòng ở 56 quốc gia. Hoạt động của Samsung Electronics tập trung vào 5 lĩnh vực chủ yếu: các thiết bị điện tử gia dụng kỹ thuật số, truyền thông kỹ thuật số, màn hình LCD, chip bán dẫn, hệ thống mạng viễn thông. Trong 5 năm qua, Samsung được công nhận là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn cầu. Theo đánh giá hàng năm của tạp chí Interbrand thuộc Business Week, Samsung đang xếp thứ 20 trong số 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu. Giá trị thương hiệu của Samsung hiện nay đạt 16,6 tỷ USD, tăng 186% trong vòng 5 năm qua.

(theo Samsung.com.vn)

Các tin liên quan :
Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
 
 
Next Last
 
Tư vấn tiêu dùng
 Kiểm tra "sức khỏe" pin máy tính xách tay
 HTC Sensation XL “âm thanh khủng” đầu tiên tại VN
 Máy ảnh không cần lấy nét đầu tiên ra mắt, giá 399 USD
 iPhone 4S bản quốc tế có mặt ở Sài Gòn
 6 laptop hấp dẫn được bán ở Việt Nam trong tháng 9
 3 phiên bản Galaxy S II 'tổng tấn công' iPhone 5 ở Mỹ
 Sony sản xuất màn hình OLED giá rẻ hơn 3 lần
 Camera du lịch chụp ảnh ngay cả khi đang quay video
 Mối đe dọa lớn của Intel đến từ ARM
 Netbook sạc bằng năng lượng mặt trời giá 8 triệu đồng
Diễn đàn
vietnamtradefair.com
vinalink.com
AdOriflame
Quảng cáo thương hiệu Thiết kế WEB












Doanh nghiệp Bình Định